รับก่อสร้างปั๊มน้ำมัน ปตท. ทั่วประเทศ ด้วยงบที่คุณมี โทร. 02-1011576

รับก่อสร้างปั๊มน้ำมัน ปตท. ทุกรูปแบบ ทุกขนาด เรามีผลงานปั๊มน้ำมันปตท. ทั่วไทย การันตีคุณภาพ มาตรฐานปตท. งานดี งานไว ราคาไม่แรง โทร 02-1011576

หลายแห่งในประเทศไทยเรามีความรู้ความเข้าใจในการพัฒนาสถานีบริการน้ำมันและเป็นผู้สร้างร้านค้าปลีกที่สะดวกสบาย อยู่ในตำแหน่งที่ดีในการจัดหากิจการของคุณให้เสร็จสิ้น ผลงานของเราเป็นสินทรัพย์ขององค์กรที่สำคัญและได้รับความสำคัญต่อผลของเราแล้ว สถานีปั๊มน้ำมัน ปตท.

บริษัท เอส.พี. สมศรี จำกัด ผู้รับเหมาสร้างปั้มน้ำมัน ปตท. ทุกรูปแบบ

รับก่อสร้างปั๊มน้ำมัน ปตท.รูปแบบสแตนดาร์ด (PTT Standard)

การก่อสร้างปั๊มน้ำมัน ปตท. รูปแบบสแตนดาร์ด (PTT Standard)  สร้างร้านค้า และสิ่งอำนวยความสะดวกอื่น ๆ  ตามมาตรฐาน ปตท. เรารับงานสร้างทุกจังหวัด เปิด ปั๊มน้ำมัน ปตท.  มีการออกแบบรูปลักษณ์และภาพลักษณ์ที่ตอกย้ำและแสดงให้เห็นถึงสถานที่ในเมืองของคุณ ประกอบด้วยคู่ค้าที่สำคัญควบคู่ไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกด้านการก่อสร้างปั๊มน้ำมัน สำหรับบริหารและโครงสร้างค้าปลีก ถูกต้องในทุกภูมิภาค เปิด ปั๊มปั๊มน้ำมัน ปตท. มูลค่างานก่อสร้างจะไม่ต่ำกว่า 20 ล้านบาท มีการพัฒนาเทคโนโลยีที่ใช้ภายในผลิตภัณฑ์เพียงและเสร็จสิ้นการตกแต่งภายในปั๊มน้ำมัน ปตท. ที่มีความผันผวนในห้องพักของพื้นที่ค้าปลีกและความพึงพอใจสามารถเข้าใจความหลากหลาย

รับก่อสร้างปั๊มน้ำมัน ปตท.รูปแบบสแตนดาร์ด (PTT Standard)

รับก่อสร้างปั๊มน้ำมัน ปตท.รูปแบบแพลตทินัม (PTT Platinum)

เรารับงานก่อสร้างปั๊มน้ำมัน ปตท. รูปแบบแพลตทินัม (PTT Platinum) โดยเน้นมาตรฐาน ตรงตาม ปตท. กำหนด ทั้งรูปลักษณ์ ความปลอดภัย เราใช้วัสดุอุปกรณ์คุณภาพ และทีมงานประสบการณ์ กว่า 14 ปี งานดี งานไว โครงสร้างสำนักงานอาคารและทรัพย์สินขององค์กรค้าปลีกอื่น ๆ ตามความเหมาะสมในแต่ละพื้นที่ ที่เราจะดำเนินการต่อและใช้เวลาในการทำความเข้าใจลูกค้าปั๊มน้ำมัน ปตท. ของเราและต้องการที่จะสามารถให้ข้อเสนอแนะเพื่อพิจารณาว่าบ่อยครั้งและสม่ำเสมอเกินกว่าความคาดหวังของลูกค้า ราคาของอาคารปั๊มน้ำมัน ปตท.ที่สมบูรณ์แบบ

รับก่อสร้างปั๊มน้ำมัน ปตท.รูปแบบแพลตทินัม (PTT Platinum)

รับก่อสร้างปั๊มน้ำมัน ปตท.รูปแบบปาร์ค (PTT Park)

บริษัท เอส.พี. สมศรี รับก่อสร้างปั๊มน้ำมัน ปตท.รูปแบบปาร์ค (PTT Park) ซึ่งเป็นโฉมใหม่ล่าสุดของ ปั๊มน้ำมันปตท. เรามีทีมงานพร้อมทุกจังหวัด สามารถจัดทีมด่วนเริ่มงานได้ภายใน 7 วัน เราสร้างปั๊ม ปตท. มาแล้วทั่วไทย งบไม่บานปลาย งานคุณภาพ ตรงตามมาตรฐาน ปตท. ทุกตารางนิ้ว  ปั๊มน้ำมัน ปตท. อย่างต่อเนื่องและยังคงให้ความสำคัญกับเงินและคุณภาพที่ดีเยี่ยมลงทุน ปั๊มน้ำมัน ปตท.

เปิดปั๊ม ปตท ใช้เงินเท่าไหร่

ลงทุน ปั๊มน้ำมัน ปตท. มีความหลากหลายและความรู้ความชำนาญเพื่อตอบสนองความต้องการทางด้านเศรษฐกิจและความสะดวกในการพัฒนาร้านค้าปลีกของปั๊มน้ำมัน ปตท. เริ่มต่้นที่ขนาดเล็ก 15 ล้านบาท ราคาพัฒนาไม่น้อยกว่า 30 ล้านบาท การลงทุน ปั๊มน้ำมัน ปตท. ขับเคลื่อนด้วยลูกค้าของเราจะทำให้คุณพึงพอใจ ธุรกิจ ปั๊ม น้ํา มัน ขนาด เล็ก ตั้งแต่จุดเริ่มต้นของเราในตำแหน่งของเรามักเป็นสินทรัพย์ทางธุรกิจก่อสร้างปั๊มน้ำมัน ปตท. ที่มีความสำคัญและเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับความสำเร็จของเรา มีพนักงานลูกค้าคู่ค้าซัพพลายเออร์ผู้ซื้อตลอดจนชุมชนต่างๆที่ผู้คนให้ความหยิ่งในการพิจารณาว่าเราใช้ประโยชน์จากองค์กรของตน

By | 2017-10-15T07:34:27+00:00 September 6th, 2017|Gas Station Construction|Comments Off on รับก่อสร้างปั๊มน้ำมัน ปตท. ทั่วประเทศ ด้วยงบที่คุณมี โทร. 02-1011576

About the Author: